วันพฤหัสบดีที่ 17 มิถุนายน พ.ศ. 2553

การังกาเตส (Karang kates)

การังกาเตส (Karang kates)อยู่ห่างจากตัวเมืองมาลังประมาณ 35 กิโลเมตร ซึ่งอยู่ทางด้านทิศใต้ ของหมู่บ้าน การังกาเตส เขต ซุมเบอร์ปูจง(Kecematan Sumberpincung)ในมาลังครับ

และตั้งอยู่ใกล้ๆกับทางหลวง ทำให้สถานที่แห่งนี้ง่ายต่อการท่องเที่ยวและแวะมาสัมผัส ท่องเที่ยวกับบรรยากาศที่หลากหลายของ การังกาเตส (Karang kates) ยานพาหนะที่สะดวกที่สุดในการเที่ยวช และสามารถพาทุกคนไปสัมผัสกับบรรยากาศต่างๆ นั้นก็คือ รถบัส ที่วิ่งมาจากมาลังนั้นเอง และจุดหมายปลายทางของพวกเรานั้นก็ คือ บลิตัร (Blitar) การังกาเตส (Karang kates) จะมีสองส่วนอยู่ด้วยกัน คือ

1.การังกาเตส ที่อยู่ทางด้านทิศตะวันออก ของ บันดุงันซูตามี (Bandungan Sutami)
ที่แห่งนี้กว้างประมาณ 6 แฮกเตอร์ ซึ่งประกอบด้วย สวนสัตว์ขนาดเล็ก สนามเด็กเล่น ร้านอาหาร ที่ขายของระลึกมากมาย มีห้องสำหรับละหมาด และ ห้องน้ำในตัวด้วย ซึ่งที่แห่งนี้นอกจากจะเป็นที่พักผ่อนหย่อนใจแล้ว และยังเป็นที่สำหรับใช้ในการแข็งเรือพาย เหมาะสำหรับผู้ที่ชอบกิจกรรมตกปลา และยังเป็นอีกที่หนึ่งที่เหมาะสำหรับคนที่ชอบปั่นจักรยาน เสือภูเขา อีกด้วยนะครั

2.บันดุงันลาฮอร์
มีพื้นที่กว้างประมาณ 5 แฮกเตอร์ ที่นี้มีสนามเด็กเล่น และร้ายขายของที่ระลึกมากมาย เป็นที่สำหรับพักผ่อนหย่อนใจในรูปแบบครอบครัว และยังมีที่พัก และมีห้องประชุมใหญ่รองรับนักท่องเที่ยวที่มาเยือนด้วยนะครับ



โปรดใช้คำสุภาพด้วยค้าบบ

มี 0 ความคิดเห็น ใน “การังกาเตส (Karang kates)”

แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็น